Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 146
Năm 2024 : 3.242
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON NAM CƯỜNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI NĂM HỌC 2022 - 2023

Hòa chung với không khí tưng bừng của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường, hàng triệu giáo viên, sinh viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau bước vào năm học mới. Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục đào tạo huyện Tiền Hải. Được sự nhất trí của Đảng ủy- HĐND, UBND xã Nam Cường, hôm nay ngày 05 tháng 09 năm 2022 Trường Mầm non  Nam Cường long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới năm học 2022 - 2023.

Đến dự buổi lễ khai giảng năm học mới, nhà trường vinh dự được đón đồng chí Mai Văn Hoài TVĐU- CTUBND, Chủ tịch Hội đồng giáo dục xã, cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND, các đồng chí là trưởng các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, Đồng chí nguyên Hiệu trưởng trường mầm non, các đồng chí bí thư, thôn trưởng, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các đồng chí CBGV,NV và cháu học sinh trường mầm non đã về dự đông đủ.

 

Về dự với lễ khai giảng năm học mới hôm nay các vị đại biểu, các bậc phụ huynh không những giành cho cô trò nhà trường những tình cảm quý báu mà con có những bó hoa tươi thắm những món quà đầy ý nghĩa cho cô trò nhà trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong  buổi lễ khai giảng  năm học mới,  tập thể CBGV,NV, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã được nghe  đồng chí Mai Văn Hoài  Thường Vụ Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Nam Cường thay mặt cho lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai Trường.

Đồng chí  Trần Thị Hoa – Bí Thư chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Bài diễn văn khai giảng  ngắn gọn xúc tích, khái quát đầy đủ những phong trào nổi bật  của nhà trường trong năm học 2021 - 2022 và những chỉ tiêu cần đạt trong năm học mới. Khẳng định những thành công đều bắt đầu  từ sự đoàn kết đồng lòng của tập thể sư phạm năng động sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục.

 

 

Trong những năm học qua nhà trường luôn làm tốt phong trào đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, luôn quan tâm chia sẻ với các cháu. Bước vào năm học mới để động viên các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày khai Giảng năm học mới nhà trường cũng có những món quà nhỏ tặng cho các con.

 

 

 Kết thúc buổi lễ là chương trình  văn  nghệ, tạo không khí vui tươi phấn khởi  chào đón năm học mới cuả cô và trò Trường mầm non Nam Cường.

 

 

 

 

Lễ khai giảng được diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và đầy ý  nghĩa  với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh học sinh. Trường mầm non Nam Cường vào năm học mới sẽ cùng nhau đoàn kết khắc phục mọi khó khăn , quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt đẩy mạnh các hoạt động của nhà trường, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                  Trường Mầm non Nam Cường 05/9/2022.

 


Tác giả: Trường Mầm non Nam Cường
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan